Chế độ Satan Diet diệt gọn “giặc mỡ” trong 3 ngày

Bạn bất lực trước những thực đơn giảm cân khắc nghiệt nhưng cân nặng vẫn cứ trơ ra và không có chiều hướng giảm. Đừng lo lắng, đó chính là lí do để chế độ “Satan Diet” ra đời như một phương thức cứu cánh “For Eva”!

Gạo lứt thay cơm trắng

f:id:huyenmy9x:20151208180151j:plain

Bạn có biết, hàm lượng lớn chất xơ và các dưỡng chất kháng tinh bột khác chứa trong gạo lứt có khả năng mang lại cảm giác nhanh no và no lâu hơn sau khi ăn, do đó, cơ thể sẽ điều tiết và kiểm soát tốt hơn lượng calo tích trữ, làm giảm thiểu tối đa các tác nhân gây ra tình trạng dư thừa năng lượng, giúp giảm cân hiệu quả.

Bên cạnh đó, thường xuyên bổ sung gạo lứt vào chế độ ăn còn là cách giúp bạn tăng cường tốt hơn cho sức khỏe và mang lại sự tươi trẻ bền bỉ cho làn da nhạy cảm. Chính vì thế, trong khẩu phần ăn uống giảm cân hàng ngày của mình, bạn có thể sử dụng gạo lứt để thay thế cho các loại gạo trắng thông thường.

Nước luôn là lời khuyên cho “công cuộc” giảm cân

f:id:huyenmy9x:20151208180209j:plain

Trong bất kỳ kế hoạch giảm cân nào, muốn giảm nhanh trọng lượng bạn cần tập thói quen uống nhiều nước, vì phương thức thực hiện này không gây bất kỳ tác nhân nào làm ảnh hưởng đến sức khỏe, ngược lại, còn mang lại hiệu quả tích cực đến cho tiến trình giảm cân nhanh.

Bên cạnh đó, uống nhiều nước còn làm tăng khả năng đào thải độc tố và tăng cường quá trình trao đổi chất của cơ thể, giúp làm đẹp da và cải thiện tốt hơn cho sức khỏe.

Dành nhiều thời gian để ăn… trái cây và rau quả

f:id:huyenmy9x:20151208180221j:plain

Với chế độ ăn kiêng Satan Diet này, bạn có thể bổ sung thường xuyên các loại trái cây, hoa quả vào khẩu phần ăn của mình. Có thể ăn khi cảm thấy đói hoặc thèm ăn, cách khác là thay thế toàn bộ thực phẩm cung cấp trong ngày bằng trái cây, hoa quả. Với các dưỡng chất tự nhiên thiết yếu chứa trong nhóm trái cây, hoa quả tươi  sẽ hỗ trợ tốt cho các hoạt động sống bình thường. Cơ thể sẽ không còn cảm giác mệt mỏi do năng lượng không bị thiếu hụt.

Tuy nhiên, với cách này bạn chỉ nên áp dụng detox từ 2 – 3 ngày, đối với những người có sức đề kháng yếu nên kết hợp bổ sung hàm lượng protein từ các loại thực phẩm như: Thịt nạc, cá, trứng hay các loại hạt sấy khô…

Do đó, bên cạnh bổ sung chủ yếu là trái cây, hoa quả và nhóm thực phẩm xanh vào khẩu phần ăn, bạn nên cân bằng dinh dưỡng bằng cách bổ sung thêm nhiều thực phẩm chứa dưỡng chất cần thiết khác cho cơ thể. Tuyệt đối không bổ sung vào thực đơn nhóm thực phẩm chứa nhiều chất béo, đường hay tinh bột.

Bài viết liên quan:

GIẢM CÂN CẤP TỐC CHO NÀNG CÔNG SỞ

Diet thật đơn giản chỉ với quả dưa chuột

Bí quyết ăn chay Flexitarian và cách giảm cân thần tốc