Cách chăm sóc da mà mọi người ít biết

Chăm sóc da sẽ à phần thưởng cho bạn làn da sáng và khỏe mạnh. Nhưng để đạt được điều này, bạn cần phải nhận thức kiện Chăm sóc da và mẹo. Liệu kem đánh răng giúp loại bỏ các mụn? Liệu căng thẳng gây ra nếp nhăn? Có nhận cơ sở tan trong một salon tạo thuận lợi trong việc tránh bị cháy nắng?

 

f:id:huyenmy9x:20161107171943j:plain

Các loại mẹo có thể đưa làn da của bạn vào nguy cơ, như tin tưởng rằng kem đánh răng có thể làm khô mụn của bạn và làm cho nó biến mất. Ghi chú rằng tẩy trắng và thành phần làm trắng mà được chứa trong kem đánh răng là tốt cho răng của bạn, nhưng có hại cho làn da của bạn.

 

Giữ quan điểm trên, bài viết này được viết để chia sẻ cách chăm sóc da mà mọi người ít biết tới, huyền thoại từ thực tế. Một số trong số này là những lời khuyên bạn có thể đã nghe nói từ mẹ của bạn, trong khi một số khác lại cảnh báo bạn nghe từ bạn bè của bạn, và như vậy. Một số trong đó có thể có bằng chứng y tế đằng sau họ và đúng sự thật và một số người khác có thể là đồn thổi và gây hiểu nhầm.

 

 

 

Trong bài viết này bạn sẽ tìm thấy một số trong những mẹo chăm sóc da để giúp làn da của bạn trông tốt nhất của mình.

 

  1. Huyền thoại: Tinh bột, dầu mỡ thực phẩm, Sô cô la, Kẹo và chiên thực phẩm gây ra mụn.

 

Trả lời: Đó là một lời đồn. Những loại thực phẩm, như sôcôla, bánh pizza, khoai tây chiên, khoai tây chiên là không có nghi ngờ xấu cho sức khỏe của bạn khi bạn đặt trên bảng xung quanh bụng, đùi và hông của mình và nó luôn luôn là nên tránh họ, nhưng có hầu như không có bất kỳ bằng chứng chỉ ra rằng mọi trong số họ có thể dẫn đến nổi mụn hoặc tổn thương da của bạn.

 

Với điều kiện là bạn là hợp lý một eater trật tự, bạn không phải lo lắng về những gì bạn đang ăn.

 

Thủ phạm gây ra mụn trứng cá là bã nhờn, một tiết béo hình thành trong da. Khi bã nhờn này bít lỗ chân lông da, mụn được sản xuất. Vì vậy, tiêu thụ các loại dầu không gây ra mụn trứng cá nhưng khi dầu hoặc mỡ có được trên khuôn mặt của bạn, nó có thể gây ra hoặc làm nặng thêm vấn đề mụn của bạn.

 

 

 

Vì vậy, trọng tâm của bạn nên được làm sạch chất nhờn ra khỏi da của bạn. Nhưng không qua rửa mặt, như trên rửa và làm khô da của bạn ra sẽ không giúp đỡ trong việc giảm mụn trứng cá hoặc mụn nhọt. Tốt nhất là để tẩy tế bào chết da của bạn để thông thoáng lỗ chân lông, mà không phải là giống như chỉ đơn giản là rửa mặt.

 

  1. Chuyện hoang đường hay kiện: Nó tốt hơn để bóp và mụn pop hay mụn đầu trắng để lấy mủ và thêm rằng popping mụn sẽ làm cho họ biến mất.

 

Trả lời: Đó là một Myth. Sự thật là xa nó. Bạn có thể cảm thấy nhẹ nhõm để giải phóng mủ ra mụn, nhưng đồng thời cũng là một phần của nó đi sâu hơn bên trong làn da của bạn. Khi nó đi vào sâu hơn, nó là kết quả vào viêm trầm trọng hơn có thể gây ra sẹo và lan truyền dưới da của bạn. Với kết quả bạn nhận được mụn khác với trong vài ngày, rất gần đến đầu tiên. Hơn nữa bóp mụn kết quả vào bệnh nhiễm trùng và để lại sẹo, khi bạn đẩy mủ và vi khuẩn sâu hơn vào da.

 

 

 

Vì vậy, không có thói quen hái vào khuôn mặt của bạn. Nhưng nếu bạn phải, làm điều đó một cách đúng đắn. Thay vì ép và popping mụn của bạn, sử dụng một công cụ có nghĩa là cho mục đích này gọi là vắt comedone. Nhưng bạn nên cẩn thận khi sử dụng công cụ này và làm theo các hướng dẫn hoàn toàn cho việc sử dụng công cụ này.

Xem thêm:
Mỹ phẩm Sakura

Làm mặt nạ đắp mặt với rượu vang

Mẹo nhỏ để giữ làn da luôn tươi trẻ
Một số điều nên tránh khi chăm sóc da mặt