Làm toner cho da mặt tại nhà

Chúng ta đều biết công dụng làm đẹp từ toner cho da mặt, nhưng ít ai biết tự làm nó để xài mà không phải ra cửa hàng mua tốn tiền. Bài viết này se chia sẻ tới chị em một số cách làm nước toner cho da mặt tại nhà.

 

f:id:huyenmy9x:20161030162718j:plain

  1. Nước hoa hồng, phèn và glycerin với da thường: Cần 50 gram nước hoa hồng, 1/2 muỗng phèn và 100 gram glycerin. vé máy bay  Kết hợp tất cả các thành phần và trộn chúng với nhau. Nhúng một miếng bông vào dung dịch và lau mặt và cổ của bạn với nó. Để đó trong 10 phút, sau đó rửa sạch với nước bình thường. Bạn có thể giữ toner tự chế này cho làn da trong tủ lạnh để sử dụng thường xuyên.

 

  1. Giấm trắng: Khi bạn muốn áp dụng toner da, kết hợp nước và giấm trắng với tỉ lệ bằng nhau. Có thể lấy một miếng bông, nhúng nó trong hỗn hợp, bóp nó một chút và lau mặt và cổ bằng các miếng bông ẩm ướt. Đây là một tự chế mặt công thức toner da nhanh chóng và dễ dàng.

 

  1. Long não nước hoa hồng: Lấy một chai nước hoa hồng, thêm một nhúm long não vào chai và trộn đều. Sử dụng giải pháp này như là một toner da. Ngâm một quả bóng bông hoặc miếng vào dung dịch và làm sạch khuôn mặt của bạn với toner tự nhiên này 2-3 lần một ngày. toner da mặt tự nhiên này là rất hữu ích cho những người đang bị mụn trứng cá, mụn nhọt hoặc da dầu.

Xem thêm:

Tại sao phải trang điểm khi đi học
Mỹ phẩm Sakura

Tự làm toner cho da mặt
Tự chế toner cho riêng mình tại nhà