Tẩy trang bằng dầu dừa

Vài năm trở lại, tôi quyết định sống một đời sống tự nhiên, thân thiện với môi trường- và vì vậy tôi sửa lại nhiều thói quen của tôi để giảm bớt chất hóa học có chứa và sản phẩm làm đẹp. Tôi chuyển sang các sản phẩm tự nhiên, tự chế để make-up, chăm sóc sắc đẹp và thử nghiệm với rất nhiều với chúng. Và điều hôm nay tôi muốn chia sẻ đó là cách tẩy trang bằng dầu dừa.

 

f:id:huyenmy9x:20161025112359j:plain

Tôi đã tìm kiếm để tìm một thứ thay thế cho các sản phẩm tôi sử dụng để đưa tẩy trang. Sau đó, tôi đọc ở đâu đó Margaret Zhang nói: "Với vô số cách làm đẹp, từ giữ ẩm cho cơ thể để làm mượt tóc, dầu dừa cũng làm cho một chất tẩy rửa rất hiệu quả. Bất cứ khi nào tôi trang điểm, tôi sẽ sử dụng dầu dừa để tẩy trang, bởi vì sau đó bạn không cần phải lo lắng về việc giữ ẩm và sau đó bạn đi thẳng đến giường và ngủ một giấc ngon lành. Nó rất tốt cho làn da của bạn và nó có mùi tốt. "Vì vậy, tôi đã thử nghiệm với dầu dừa để tẩy trang. Và đó là một sự thay thế lý tưởng: dầu dừa không chỉ là một loại kem dưỡng ẩm cơ thể, nó cũng hoạt động như một loại bỏ trang điểm tuyệt vời.

 

Để báo hóa học mỹ phẩm Joseph Cincotta: "dầu dừa hoặc nháy lên chất chịu nước sử dụng trong bóng mắt và mascara, loại bỏ chúng khỏi da và lông mi. Và không giống như rất nhiều chất tẩy mắt trang điểm truyền thống, thậm chí nó sẽ để lại làn da của bạn mềm hơn và trông trẻ hơn. Nó tuyệt vời cho làn da của bạn, bởi vì nó giữ ẩm và làm mềm da"

 

Dầu dừa không chỉ là kinh tế hơn so với làm sạch bằng khăn lau hoặc các sản phẩm tẩy trang, nó còn hoạt động tốt hơn, và nó có mùi thơm dễ chịu. Kể từ khi tôi bắt đầu áp dụng dầu dừa để tẩy trang, làn da của tôi đã trở nên rõ ràng hơn, những nếp nhăn trên khuôn mặt của tôi và xung quanh mắt giảm hẳn. Điểm cộng là ngay cả có một sự cải thiện rõ rệt trong các điều kiện của lông mi của tôi. Khi tôi đã dùng các sản phẩm tẩy trang hoặc làm sạch mắt bằng khăn sạch, lông mi của tôi rất xơ, dễ gãy và rụng xuống một cách dễ dàng. Dầu dừa bây giờ có thể loại bỏ mascara của tôi ra một cách dễ dàng mà không cần chà xát gay gắt, khiến lông mi của tôi ẩm và sáng.

 Xem thêm:

Làm thế nào để làm được Vitamin Serum C tại nhà?

Dầu cây phỉ tốt cho da như thế nào

Tự làm viên serum Vitamin C cho da