Làm mặt nạ đắp mặt cho nam giới tại nhà

Chăm sóc da là một phần của cuộc sống hàng ngày của chúng tôi và mặt nạ là một phần của nó. Điều này có ích cho cả nam giới và phụ nữ. Đàn ông có hơn 15 phần trăm da dầu hơn phụ nữ. Vì vậy, rất thiết để họ làm sạch, săn chắc da và giữ ẩm thường xuyên để loại bỏ bụi bẩn và các chất ô nhiễm làm tắc nghẽn da và làm cho nó ngu si đần độn. Họ có làn da thô đáng kể hơn so với phụ nữ do cạo râu thường xuyên và sử dụng dao cạo. Vì vậy, họ cần chăm sóc đặc biệt của làn da của họ mặc dù họ là bất cẩn. Các sản phẩm chăm sóc da được mua từ thị trường chủ yếu là phong phú về hóa chất, có thể dẫn đến nhiều tác dụng phụ. Vì vậy, nó luôn luôn là tốt hơn để sử dụng công thức vẻ đẹp tự chế hoặc các sản phẩm thảo dược để chăm sóc da. mặt nạ Facial cung cấp sự bảo vệ tốt nhất trong việc chống lại các rối loạn da. mặt nạ trên khuôn mặt tự làm sẽ rất tốt vì chúng có thể dễ dàng chuẩn bị, giá rẻ và cho kết quả tuyệt vời. Một số mặt nạ trên khuôn mặt tự chế công thức nấu ăn hữu ích là: 

f:id:huyenmy9x:20160926184632j:plain

1. Hỗn hợp 2 muỗng canh mật ong và 2 muỗng canh sữa có thể được áp dụng trên mặt và cổ. Để lại nó trong 10 phút và rửa sạch với nước ấm.

2. Một hỗn hợp nghiền dâu tây, dứa và chuối có thể được áp dụng trên mặt và để nó khoảng 15-20 phút. Sau đó rửa sạch với nước. Mặt nạ này rất tốt cho da và làm cho nó mềm mại và mịn màng. 

3. Mash một phần tư của chuối và áp dụng cho các mặt trong 20 phút. Rửa sạch với nước ấm và sau đó với nước lạnh. Sau đó vỗ nhẹ cho khô. 

4. Nghiền một quả chuối triệt để và trộn với 1 thìa mật ong và 2 muỗng canh sữa chua và áp dụng nó trên mặt đồng đều. Để lại nó trên khuôn mặt cho đến khi da hấp thụ. Điều này một mặt nạ tốt. 

5. mặt nạ trứng hạnh nhân là rất tốt cho da khô. Lấy 1 quả trứng và 1 muỗng canh dầu hạnh nhân và trộn kỹ. Áp dụng nó trên mặt đồng đều và để nó trong khoảng 10-15 phút. Sau đó rửa sạch với nước lạnh. 

6. Mặt nạ cà chua và chanh rất hiệu quả cho da nhờn. Trộn 1 trái cà chua nghiền chín với 1 muỗng canh bột yến mạch và 1 muỗng canh nước cốt chanh. Áp dụng này lên mặt và để nó trong 10 phút và rửa sạch với nước ấm. 

7. Đu đủ và mặt nạ sữa chua rất tốt cho tẩy tế bào da chết. Lấy ½ của xác thịt từ đu đủ và trộn với một muỗng canh sữa chua. Đắp lên mặt và để trong khoảng 10 phút và sau đó rửa sạch với nước ấm. 

8. Clay mặt nạ rất tốt cho da nhờn. Đi bất kỳ đất sét như cao lanh hay đất của đầy đủ hơn và thêm bất kỳ nước lỏng chưng cất như, nước hoa hồng, lô hội, lòng trắng trứng, lòng đỏ trứng, mật ong hoặc witch hazel để làm nhuyễn. Áp dụng này lên da và rửa sạch sau khi nó bị khô và chặt chẽ. 

9. Lấy một lượng bằng nhau của sữa và mật ong; đánh bại họ cũng để làm nhuyễn. Áp dụng này lên mặt và cổ trơn tru với một bàn chải phẳng. Rửa sạch này sau 10 phút. 

10. Dùng đủ bột ngô sẽ được yêu cầu cho mặt và trộn nó với nước và làm cho một dán chặt dày. Đắp lên mặt trong chuyển động tròn và để nó vào trong khoảng 10-15 phút và sau đó rửa sạch với nước. 

Đây là một số tự chế mặt nạ trên khuôn mặt công thức nấu ăn hữu ích đó là rất tốt cho khuôn mặt, và làm cho da sáng từ bên trong. 

Có rất nhiều sản phẩm chăm sóc da của đàn ông trên thị trường nhưng công thức nấu ăn tự chế là tiết kiệm tiền và dễ sử dụng. Có rất nhiều sản phẩm trong nhà bếp mà có thể giúp nâng cao chất lượng của da và làm cho chúng ta cảm thấy tuyệt vời. Nhưng, trong cuộc sống bận rộn này nó rất khó khăn để có đủ thời gian để chăm sóc da. Vì vậy, chúng ta có thể sử dụng các sản phẩm thảo dược từ thị trường.

Xem thêm:

Lợi ích của củ cải đường đối với sức khỏe

Điều trị nám hiệu quả tại Sakura Vietnam

Công dụng tuyệt vời của mật ong cho da

Một vài mẹo nhỏ để tránh da bị khô vào mùa thu