Mách bạn bí quyết làm đẹp da từ rượu

Rượu chứa nhiều dưỡng chất từ gạo và hoa quả có khả năng làm sạch hiệu quả cao nên sẽ dễ dàng tiêu diệt vi khuẩn, tẩy tế bào chết và làm sáng da. Sử dụng các cách làm đẹp da từ rượu dưới đây bạn sẽ có làn da sáng đẹp tươi trẻ như mong đợi.

Xem thêm:

Bí quyết làm đẹp từ bí xanh

Chia sẻ cách làm đẹp tóc từ bồ kết

Mẹo giảm béo từ lá trà xanh tươi

Sakura Vietnam

#1: Trị mụn và làm trắng da bằng rượu

f:id:huyenmy9x:20160904001238j:plain

Rượu trắng làm trắng da. Rượu sẽ giúp tế bào da bạn trắng hồng mịn màng mà không lo bị bào mòn bởi các hợp chất trong rượu có tác dụng sâu tới sự phát triển của tế bào da. Giúp da khỏe và nhanh tái sinh, từ đó da sẽ trắng mịn một cách tự nhiên.

Làm đẹp kết hợp giữa trái cây và các nguyên liệu khác là cách phụ nữ thường dùng. Và trái cây ngâm rượu cũng là một phương pháp làm đẹp rất hiệu quả mà bạn nên thử nghiệm.

#2: Rượu dưa chuột

f:id:huyenmy9x:20160904001401j:plain

Dưa chuột là loại rau quả mà chị em thường sử dụng để làm đẹp nhất, họ thường dùng cắt lát mỏng để đắp mặt nạ giúp cho da trở nên trắng sáng, mềm mịn hơn, thế nhung không phải ai cũng biết đến phương pháp dùng rượu ngâm với dưa chuột để làm đẹp.

Hãy thử làm đẹp ngay loại rượu này bằng cách chọn lấy một lượng dưa chuột vừa đủ, rửa sạch, cắt lát, nghiền nát, ngâm trong rượu trắng, sau đó để chừng một tháng, uống mỗi ngày một vài ngụm sẽ giúp trắng da, xóa mờ tàn nhang và giảm vết nhăn do tuổi tác.

Bạn có thể cắt dưa chuột rồi ngâm theo tỷ lệ 1/3 với rượu trắng. Sau đó buộc kín miệng lọ ủ từ 3-4 tuần rồi lọc sang một lọ mới và bỏ trong tủ lạnh để tắm dần. Khi tắm bạn hãy pha với một lượng nước vừa đủ, nước tắm đặc biệt này sẽ giúp bạn thư giãn với mùi thơm dịu mát và làm da mềm mịn hơn.

#3: Rượu long nhãn

f:id:huyenmy9x:20160904001517j:plain

Long nhãn vị ngọt, tính ấm, có công dụng bổ tâm, an thần, kiện tỳ ích khí, dưỡng huyết tráng dương, thông minh ích trí… Theo nghiên cứu của dược lý học hiện đại, long nhãn có tác dụng giúp cơ thể nâng cao năng lực chịu đựng trong điều kiện thiếu ô xy, gia tăng trọng lượng của các cơ quan miễn dịch, kháng khuẩn, phòng ngừa ung thư và làm chậm quá trình lão hóa.

Hãy dùng 150g – 200g long nhãn ngâm với rượu trắng ngon trong vòng 15 ngày. Sau đó mỗi ngày lấy ra một ít để dùng giúp lưu thông khí huyết, da sẽ trở nên hồng hào sau một thời gian.