Trái bắp có lợi ích gì với sức khỏe của bạn

Giàu chất xơ

Ngô rất giàu chất xơ và điều đó khiến loại thực phẩm này luôn bị coi là khó tiêu. Mặc dầu như vậy nghe có vẻ tiêu cực, nhưng thực tế nó lại có tác dụng tích cực vì ngô là một chất xơ không hòa tan - có hiệu quả cao trong việc chống lại các vấn đề về tiêu hóa như táo bón và trĩ. Tác dụng này có được nhờ khả năng hấp thụ nước, làm mềm phân và kích thích nhu động ruột.

                       f:id:huyenmy9x:20160826125822j:plain

Giàu axit folic

Axit folic trong ngô giúp ngăn chặn dị tật bẩm sinh ống thần kinh, ngăn bệnh tim. Các nghiên cứu đã chứng minh axit folic có thể ngăn ngừa sự tích tụ của axit amin homocysteine trong cơ thể. Việc tăng homocysteine về lâu dài có liên quan đến tỷ lệ mắc bệnh tim cao hơn, trong khi axit folic giúp giảm mức này xuống.

                                   f:id:huyenmy9x:20160826125837j:plain

Tác dụng tuyệt vời Chống ung thư hiệu quả


Nếu chúng ta ăn ngô hàng ngày sẽ giúp bạn ngăn chặn nguy cơ bị ung thú rất hiểu quả rất cần cho các chị em đó nhé. Vì trong bắp ngô có chứa hàm lượng cao chất xơ cũng như chất chống oxi hóa, giúp  bảo vệ tế bào khỏi bị ung thư. Ngoài ra trong hạt ngô có chứa rất nhiều chất beta crytoxanthin, một loại carotenionid có tác  dụng tuyệt vời trong việc chống oxy hóa, và ngăn ngừa bệnh ung thư phổi rất hiểu quả.

Xem thêm: Chăm sóc răng hiệu quả như thế nào ?

Công dụng của nước xịt khoáng hiệu quả như thế nào ?

Chuối xanh có lợi ích như thế nào với sức khỏe