4 thỏi son bình dân dưới 200 ngàn mà cô nàng nào cũng phải có

Điểm mặt chỉ tên 4 thỏi son có giá cực kỳ phải chăng nhưng lại được đánh giá cao không thua kém son cao cấp.

Son có thể coi là thứ quan trọng nhất trong túi đồ trang điểm của các cô nàng. Một thỏi son hoàn hảo cần phải hội tụ đủ những yếu tố: mềm mại khi thoa lên môi, có khả năng lên màu tốt và màu sắc phải thật tôn da. Chắc hẳn nhiều cô nàng sẽ mặc định rằng đó nhất định phải là những thỏi son thật đắt tiền đến từ thương hiệu cao cấp. 

Hãy cùng điểm mặt chỉ tên 4 thỏi son có giá cực kỳ phải chăng nhưng lại được các chuyên gia trang điểm đánh giá rất cao, nếu không muốn nói là có thể xếp ngang hàng với nhiều thỏi son cao cấp.

1. L'Oreal Paris dòng Colour Riche Collection Exclusive Red màu Blake (140.000 VNĐ)

f:id:huyenmy9x:20160819175733j:plain

Son đỏ luôn được coi là một trong những màu son thần thánh bởi nó có khả năng "lột xác" cho khuôn mặt của bạn trở nên siêu nổi bật và lộng lẫy. Nếu bạn vẫn đang chật vật không chọn được màu son đỏ lì ưng ý thì màu son Blake của L'Oreal có thể chính là mảnh ghép bạn đang tìm kiếm. Màu son này mang sắc đỏ cherry và thiên về gam lạnh, bởi vậy mà nó vô cùng tôn da và đồng thời cũng làm răng bạn trông trắng sáng hơn hẳn. 

2. Revlon dòng Ultra HD Matte màu Seduction (180.000 VNĐ)

Nói đến son nude, hẳn không ít cô nàng sẽ cảm thấy rất e dè bởi nếu không chọn kỹ, nó có thể khiến bạn trông như vừa mới ốm dậy chứ chẳng được tây ơi là tây như "con nhà người ta". Quả thực sắc da vàng châu Á khá kén son nude, nhưng nếu bạn chọn đúng màu nude có pha chút xíu sắc hồng và cam thì mọi chuyện lại khác hẳn. Và ứng cử viên số một trong trường hợp này chính là son kem lì Revlon màu Seduction. 

Màu son này đủ "nude" để tạo sự thanh thoát, hiện đại rất tự nhiên cho gương mặt nhưng đồng thời vẫn có đủ sắc cam và hồng để tạo cảm giác ấm áp thay vì bợt bạt. Thêm một điểm cộng nữa là mặc dù là son kem lì nhưng nó không hề gây khô môi và mang đến cảm giác rất dễ chịu khi sử dụng. 

3. Covergirl dòng Katy Kat Matte màu Maroon Meow (160.000 VNĐ)

f:id:huyenmy9x:20160819175839j:plain

Nếu bạn là một cô nàng có cá tính mạnh và "cool ngầu" thì những màu son tối mang chút gothic như mận chín, huyết dụ hẳn là sinh ra để dành cho bạn. Các thương hiệu cao cấp không thiếu những màu son kiểu này, nhưng còn các thương hiệu bình dân với giá thành "hạt dẻ" và dễ mua hơn thì sao?

4. Rimmel London dòng Lasting Finish by Kate Nude Collection màu #42 (200.000 VNĐ)

 

f:id:huyenmy9x:20160819180046j:plain

Thêm một màu son nude ngon-bổ-rẻ mà bạn rất nên thử. Màu son số 42 của Rimmel London là sự pha trộn giữa hai màu hồng và beige, bởi vậy mà nó phù hợp với hầu hết mọi sắc da. Bạn vừa có thể bắt cặp nó cùng với kiểu trang điểm mắt khói để có diện mạo thật tây, thật ấn tượng nhưng đồng thời cũng có thể sử dụng nó khi trang điểm nhẹ nhàng hằng ngày. Thêm vào đó, màu son này còn rất mịn mượt khi thoa lên môi và có khả năng giữ màu khá ấn tượng.

Xem thêm:

6 cách nuôi dưỡng tóc siêu mềm mượt

Serum nhau thai Sakura cừu trẻ hóa làn da

Sử dụng dầu dừa đúng cách để làn môi căng mịn