Một số tác dụng của hạt hạnh nhân đáng quan tâm

Tăng cường sức khỏe tim mạch: Thành phần phytochemicails có vai trò giúp bạn có một trái tim thực sự khỏe mạnh hơn mỗi ngày. Ăn hạnh nhân mỗi ngày sẽ giúp bạn giảm nguy cơ mắc các bệnh về tim mạch. Mặt khác hạnh nhân chứa các chất béo không bão hòa nên giảm được lượng mỡ trong cơ thể.

f:id:huyenmy9x:20160819130935j:plain

Cung cấp protein:  Hàm lượng protein có trong hạnh nhân chiếm đến khoảng 18% . Do đó cung cấp cho cơ thể lượng dưỡng chất cần thiết giúp phát triển khỏe mạnh đồng thời nâng cao sức khỏe và khả năng đề kháng cho cơ thể.

Giúp chống viêm và co thắt: Theo các chuyên gia nghiên cứu hạnh nhân có tác dụng chống viêm và chống co thắt hiệu quả. Bởi hàm lượng canxi có trong hạnh nhân rất cao nên nó giúp bổ não và xương khớp từ đó hạn chế tình trạng co thắt.

f:id:huyenmy9x:20160819130950j:plain

Giúp làm đẹp: Hoạt chất Flayonoids có trong hạnh nhân có tác dụng chống lại quá trình lão hóa giúp bạn có một làn da sáng mịn hơn. Ngoài ra theo các chuyên gia cho biết hạnh nhân chứa nhiều vitamin E nên chỉ cần mỗi ngày ăn khoảng 3 hạt hạnh nhân sẽ giúp tóc bạn trở nên mềm mượt hơn rất nhiều.

Xem thêm: Vẻ đẹp của bạn sau khi đắp mặt nạ của cà chua

Hạnh nhân giúp giảm cân như thế nào?

Với thành phần chứa nhiều loại vitamin như Vitamin C, C, và các loại canxi, sắt, cần thiết cho những người giảm cân. Bên cạnh đó, hạnh nhân còn cung cấp lương protein cao do chế độ ăn uống thiếu hụt chất dinh dưỡng cần thiết. Từ đó giúp giảm hẳn các triệu chứn hoa mắt, chóng mặt, do thiếu các chất dinh dưỡng mà những cách giảm cân nhanh thường hay mắc phải.

Xem thêm:'

Cách giảm cân bằng nước ép mướp đắng

Nước dừa giảm cân cực kì hiệu quả bạn đã nghe chưa ?