Chăm sóc da như thế nào khi bạn già

Bổ sung đầy đủ nước cho da

 

Không phải chỉ  tuổi 30 mà bất cứ độ tuổi nào cũng cần đủ nước để có làn da luôn khỏe đẹp. Song song với việc uống đủ nước, bạn có thể bổ sung nước cho da từ bên ngoài bằng cách đắp nạ dưỡng ẩm, dùng xịt khoáng hay mặt nạ ngủ…

 

f:id:huyenmy9x:20160814174333j:plain

 

Nếu có đủ độ ẩm, làn da sẽ căng bóng, mầm mịn và tươi sáng rạng rỡ.

 

Dưỡng da bằng các loại thực phẩm giàu vitamin C

 

Vitamin C là chất chống lão hóa rất cần cho làn da tuổi 30. Bởi chúng có khả năng thúc đẩy sự sản sinh collagen tự nhiên và ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa xuất hiện.

Tẩy da chết theo định kì và dùng mỹ phẩm hóa học

 

Thường ngày, phải tiếp xúc với ánh nắng, khói bụi, mỹ phẩm… khiến cho làn da bị bít lỗ chân lông, là nguyên nhân gây mụn, lão hóa da sớm. Do đó, việc tẩy tế bào chết 2-3 lần/ 1 tuần là không thể thiếu.

f:id:huyenmy9x:20160814174346j:plain

 

Để đảm bảo an toàn tuyệt đối an toàn cho làn da, bạn nên sử dụng phương pháp tẩy tế bào chết từ thiên nhiên như: đường – chanh, sữa chua, dầu dừa…

Xem thêm: Lợi ích tuyệt vời của quả dâu bạn cần nên biết

 

Nếu bạn nào không có thời gian thì có thể sử dụng các loại kem tẩy tế bào chết trên thị trường. Và nhớ là dùng các sản phẩm mỹ phẩm hóa học nhé. Vì kem tẩy tế bào chết hóa học có chứa retinoid – một loại chất tẩy mạnh nên dùng như 1 loại sữa rửa mặt mà không cần dùng lực chà mạnh.

 

Bạn nên bổ sung vitamin C cho cơ thể bằng cách ăn nhiều cam quýt, dâu tây, kiwi, ổi…

Xem thêm:

Chăm sóc da cho em bé hiệu quả như thế nào ?

Tác dụng tuyệt vời của cafe với sức khỏe