Làm đẹp với quả mận đơn giản và hiệu quả

  1. Mặt nạ

Dùng mận để tạo thành một loại mặt nạ tốt cho da nhờn, da dầu. Nếu bạn vẫn còn đang “đau đầu” với tình trạng của làn da mình, thì mận chính là giải pháp tốt nhất. Chứa nhiều vitamin, chất xơ, mận có tác dụng rất tốt trong việc hỗ trợ và thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào mới đồng thời còn có khả năng se khít lỗ chân lông đem đến cho bạn một làn da mịn màng

Nguyên liệu: sữa chua không đường, mận cắt lát

Cách làm: cắt mận thành những lát mỏng sau đó nhúng vào sữa chua không đường rồi đắp lên mặt. Thực hiện mỗi ngày vì mặt nạ sữa chua và mận rất lành tính và không gây hại đến da vì thế bạn đừng lo lắng về những tác dụng phụ mà nó mang lại nhé.

Mỗi lần đắp mặt nạ kéo dài 30 phút. Sau đó rửa sạch mặt lại bằng nước ấm và nước hoa hồng. Sau khi đắp mặt nạ, bạn cũng có thể sử dụng các loại kem dưỡng ẩm cho da giúp da không bị khô và mất nước.

                    f:id:huyenmy9x:20160807014354j:plain

Giảm cân

Không ai có thể phủ nhận được tác dụng tuyệt vời của mận khô trong chuyện giảm cân. Bạn có thể giảm cân bằng cách sử dụng mận sấy như sau

Ăn trực tiếp

Sấy mận thật khô và tuyệt đối với những người giảm cân bạn đừng nên tẩm đường vào đó nhé. Vì như thế không tốt cho bạn cũng như là cho quá trình điều chỉnh lại cân nặng đâu.

Xem thêm:

Làm đẹp với sửa chua hiệu quả như thế nào ?

Làm đẹp với nước dừa như thế nào ?