Công dụng của trà xanh trong việc làm đẹp da giúp bạn

Công dụng trà xanh tươi với da mặt trong làm đẹp của phụ nữ giúp các nàng có một làn da sạch mụn chống sự lão hóa nhanh chóng của da duy trì nét tươi trẻ cuốn hút trên gương mặt. Trà xanh là một trong những thần được làm đẹp rất được yêu thích nhất của phụ nữ nhật bản, có nhiều dạng trà xanh như bột trà xanh nguyên chất hay trà xanh tươi. Với các bạn gái có điều kiện sử dụng được trà xanh tươi sẽ tốt hơn rất nhiều cải thiện làn da không bị mụn, hết mụn cám, làm sáng da, mịn da,…cho nàng một làn da đẹp hoàn hảo thu hút mọi ánh nhìn.

Trà xanh tươi trị mụn viêm

Lấy 100g trà xanh rửa sạch rồi để ráo. Sau đó giã nát lá chè ra, lấy nước côt bôi lên nốt mụn đó. Tinh chất trong trà xanh có tính kháng viêm tốt sẽ giúp cho mụn nhanh xẹp và tiêu đi.

Trà xanh trị mụn cám

Nếu mặt bạn có nhiều mụn cám, hàng ngày bạn có thể rửa mặt bằng nước chè xanh pha loãng. Dùng nước chè xanh để rửa mặt có thể loại bỏ được tế bào chết trên da và khiến cho da mịn màng, trắng sáng, ngăn ngừa mụn nhọt và trứng cá. Da sạch và khô thoáng là yếu tố quan trọng giúp sạch mụn. Vì vậy hãy áp dụng mặt nạ này một tuần hai lần để da luôn sạch nhé.

                                         f:id:huyenmy9x:20160806140345j:plain

Xem thêm: Chăm sóc da khi bạn đang mang thai

Trà xanh trị mụn kết hợp dưỡng da

Để kết hợp trong việc làm đẹp hãy dùng cách này để có thể vừa trị mụn vừa có được làn da đẹp. Dùng một năm trà xanh, rửa sạch sau đó bỏ vào nồi om đến khi đặc. Khi đã đặc, để hỗn hợp nguội và cho thêm 2 muỗng mật ong trộn đều. Bạn sử dụng bằng cách dùng bông gòn thấm và thoa lên da, để trong 15- 20′, sau đó rửa sạch bằng nước ấm. Bạn nên sử dụng thường xuyên 2-3 lần/ tuần để cải thiện làn da. Với phương pháp này bạn sẽ nhận ra sự thay đổi tích cực về làn da của mình, không những vừa sạch mụn mà da còn mịn màn, trắng hồng và tươi trẻ.

Xem thêm:

Làm đẹp với tảo biển như thế nào ?

Làm đẹp với sửa chua hiệu quả như thế nào ?