Cách làm đẹp da bằng dầu dừa cực kì hiệu quả và an toàn nhất

Dưỡng tóc hư tổn

Hầu hết các chuyên gia về tóc đều đã công nhận rằng, dầu dừa là phương thức cực kì hữu hiệu cho những mái tóc khô và hư tổn nặng. Chỉ cần lấy một lượng vừa vặn dầu dừa, xoe nhẹ giữa 2 bàn tay rồi vuốt đều lên tóc. Cách này sẽ giúp cho toàn bộ những phần tóc hư tổn của bạn được dưỡng ẩm đồng đều. Tuy nhiên nếu tóc bạn quá mỏng, hãy bỏ qua phần chân tóc và bắt đầu vuốt dầu dừa từ đoạn giữa tóc trở xuống ngọn. Sau khi massage đều để dầu hết vào từng sợi tóc, hãy đứng dưới vòi hoa sen để xả sạch, đồng thời giúp tóc cố định dáng, tránh tình trạng rối và gãy.

f:id:huyenmy9x:20160804123945j:plain

 

f:id:huyenmy9x:20160804123945j:plain

Xem thêm:  Tác dụng của hồng sâm hàn quốc với người cao huyết áp

Tạo lọn tóc xoăn bồng bềnh

Bạn sẽ thấy thích thú với công dụng đầy cuốn hút này của dầu dừa. Vì dầu và nước không thể chung hòa, vậy nên khi dùng dầu dừa để làm xoăn giả, nó sẽ giúp cho tóc bạn bớt bị khô cháy do nhiệt độ cao có thể rút hết độ ẩm trên tóc. Thêm vào đó, dầu dừa cũng có khả năng giữ nếp tóc bóng mượt và giảm triệt để tình trạng tóc chỉa. Rất đơn giản, bạn chỉ cần bôi 1 lượng dầu dừa nhỏ lên lọn tóc trước khi sử dụng máy làm xoăn. Hoặc an toàn hơn là bôi dầu dừa lên tóc rồi búi cao toàn bộ phần tóc lại, trước khi cần ra ngoài, bạn chỉ việc thả tóc rồi dùng tay rũ nhẹ, chắc chắn bạn sẽ phải thích thú với mái bóng bồng bềnh, lượn tóc rất óng ả của mình.

 

Làm trắng răng

Một vài nghiên cứu mới đây đã mở ra 1 công dụng mới cho dầu dừa: làm trắng răng. Kết quả của cuộc nghiên cứu cho thấy thành phần cấu tạo đặc biệt của dầu dừa có khả năng loại trừ khuẩn liên cầu - một trong những vi khuẩn gây ảnh hưởng lớn tới men răng và vòm miệng. Hơn nữa, dầu dừa cũng là thứ không có hại tới sức khỏe, bởi vậy chẳng có lí do gì mà bạn không thử chả răng với dầu dừa và chờ xem kết quả bất ngờ mà nó mang lại cho nụ cười của bạn.

Xem thêm:

 

Cách chống nắng làn da hiệu quả nhất

Cách làm da đẹp hiệu quả bằng nghệ sau sinh