Tác dụng bất ngờ từ việc trị nám da với dầu ô liu và mật ong

Trị nám da đối với chị em Eva  tuổi từ 35 dường như là vấn đề rất nhức đầu bởi không biết sử dụng sản phẩm nào cho an toàn. Dung dịch dầu ô liu và mật ong là một gợi ý hoàn hảo.

Sự kết hợp của dầu ô liu với các sản phẩm thiên nhiên như chanh, sữa tươi, nha đam … cho nhiều hiệu quả dưỡng da. Hôm nay, web hatenablog  sẽ hướng dẫn bạn một kết hợp nữa cho chăm sóc da: Dầu ô liu và mật ong cho da hết nám, đặc biệt thích hợp với chị em tuổi từ 35.

Chế mặt nạ dưỡng da

Nguyên liệu: 1 thìa dầu oliu, 1 ít mật ong, gạc hoặc 1 miếng mặt nạ

 

Cách làm: Dầu oliu làm nóng lên khoảng 37 độ, thêm lượng mật ong vừa phải, cho tấm gạc hoặc mặt nạ vào ngâm sau đó lấy ra đắp lên mặt khoảng 20 phút, có thể chống lão hoá cho da, làm mềm và trị nám, thích hợp dành cho da khô.

Dung dịch ô liu mật ong

Nếu không muốn đắp khắp mặt hoặc tốn công chế mặt nạ, bạn có thể trộn dung dịch mật ong và dầu ô liu sau đó dùng tay hoặc dụng cụ thoa lên vùng da bị nám.

Phương pháp trị nám da này hoàn toàn an toàn cho các làn da bị xạm hoặc nám. Nếu bạn chưa bị cũng có thể sử dụng để phòng.

Lựa chọn mật ong và dầu ô liu

Mật ong được lựa chọn phải là loại nguyên chất, nếu bạn không biết rõ nguồn gốc và không đủ độ tin tưởng vào sản phẩm thì bạn không nên mua. Mật ong nguyên chất hiện nay vẫn chưa có một doanh nghiệp, đơn vị nào bảo đảm cung cấp nên tốt nhất bạn liên hệ với các hộ gia đình nuôi ong lấy mật.

Dầu ô liu cũng phải là loại siêu nguyên chất nhập khẩu trực tiếp từ Hy Lạp hoặc Tây Ban Nha. Sản phẩm từ Hy Lạp có mã vạch 052, sản phẩm từ Tây Ban Nha có mã vạch 84. Tuy nhiên, bạn cũng cần phải biết rõ dầu ô liu siêu nguyên chất chỉ sử dụng để làm đẹp hoặc trộn sống chứ không để chiên, xào, rán.

Việc lựa chọn dầu ô liu và mật ong không chuẩn thì cũng nguy hiểm như sử dụng mỹ phẩm không chất lượng, vì vậy, việc lựa chọn dầu ô liu và mật ong quan trọng hơn cả việc bạn biết cách làm đẹp với 2 phương pháp kể trên.

Bật mí kem trị nám cho chị em bận rộn.

Các loại kem trị nám Sakura có tác dụng ngăn ngừa và giảm thiểu các dấu hiệu lão hóa với chiết xuất tự nhiên là sự lựa chọn hàng đầu cho các phụ nữ bận rộn vì vừa hiệu quả lại vô cùng tiện dụng.

Xem thêm các dòng mỹ phẩm cao cấp tại Sakura beauty

Chúc các chị em thành công

>>Bài viết liên quan

Những cách trị nám da độc đáo tiện lợi mà hiệu quả cho làn da kén chọn

Ưu nhược điểm của việc dùng kem trị nám da mà bạn chưa biết !

3 Cách trị nám da hiệu quả bằng bồ kết bạn đã thử chưa ?