Thay đổi diện mạo chỉ cần 1 bước trong thói quen cột tóc

Vẫn là những kiểu cột tóc đuôi ngựa, vén tóc mang tai quen thuộc nhưng nếu biến tấu đi một chút như thêm vào đó cộng ruy băng hay kẹp tóc bản lớn là các eva đã có một phong cách hoàn toàn mới rồi. Hãy cùng sakura beauty thay đổi diện mạo mới nhé !!

bestie

Gập đôi tóc lại là một sự cải tiến độc đáo cho kiểu tóc đuôi ngựa. Kiểu tóc phù hợp với những chiếc đầm lưng thấp, thậm chí hở lưng. Để làm đẹp với mái tóc kiểu tóc này, bước đầu cột đuôi ngựa thấp như bình thường sau đó dùng serum vuốt cho tóc bóng mượt rồi gập đôi, dùng chun cột tóc lại. Muốn điệu hơn thì chừa lại 1 lọn tóc nhỏ và quấn lại quanh mối cột, dùng ghim kẹp cố định là xong. 

bestie

Mỗi sáng, thay vì dùng lược chải tóc cho tơi, suôn thì hãy dùng tay để tạo nên kiểu tóc chỉ có riêng bạn. Trước đó thì xịt lên tóc 1 lớp keo rồi mới dùng tay để vuốt tóc theo các hướng để có được kiểu tóc rối vừa hoang dã vừa quyến rũ này nhé!

bestie

Những ngày bận rộn thì chỉ cần vuốt vội rồi cột tóc đuôi ngựa lại là ổn. Thế nhưng nếu bới tóc cao trên đỉnh đầu, gọn gàng và phong cách hơn thì cũng rất dễ dàng. Vẫn là kiểu đuôi ngựa, xịt keo cho các lọn tóc vào nếp rồi quấn tròn, dùng ghim cố định lọn tóc.

bestie

Chiếc kẹp tóc bản lớn sẽ là điểm nhấn trang trí tuyệt vời cho mái tóc trong buổi hẹn hò lãng mạn. Với mái tóc xoăn bồng bềnh nếu chỉ để vuốt ngược ra sau hay vén vào mang tai thì sẽ rất đỗi bình thường, thay vào đó, vuốt tóc lệch 1 bên rồi dùng kẹp bản lớn đính đá, hoa kẹp lại.

bestie

Khi cột tóc, chiếc ruy băng nhỏ sẽ nâng cao phong cách cho bạn. Dùng ruy băng đen, quấn quanh mối cột tóc rồi thắt nơ, nhưng nhớ là vuốt 1 chút dưỡng bóng cho tóc thêm bóng bẩy nhé!

------ Bài viết liên quan ------

11 SẢN PHẨM KHÔNG ĐƯỢC PHÉP BÔI LÊN MẶT

3 KIỂU ĐÁNH SON THỜI THƯỢNG ĐẸP KHÔNG THỂ TƯỞNG

TOP CÁC CÔNG THỨC DƯỠNG DA ĐƯỢC CÁC SPA "TIN CHỌN"