Nghe tín đồ làm đẹp Việt review cushion April Skin

Cùng xem những người đã sử dụng loại phấn nước này đánh giá về chất lượng sản phẩm và quyết định xem bạn có nên mua và áp dụng hay không.

Mỹ phẩm dạng cushion (phấn nước hay kem nền dạng nước) đang dần chiếm lĩnh thị trường mỹ phẩm châu Á. Đặc biệt mới đây là loại cushion April Skin được cho là có khả năng che mụn ma thuật đang khiến chị em sốt xình xịch. 

Tuy nhiên, giá cả của loại cushion này đang là vấn đề khiến nhiều chị em còn e ngại vào chất lượng của sản phẩm. Cùng nghe blogger Phương Loan- chủ nhân của blog làm đẹp Beauty in your way review cushion April Skin để xem bạn có nên 'tậu' sản phẩm này về bàn trang điểm của mình hay không. 

 nghe tin do lam dep viet review cushion april skin - 1

Những bài viết, video làm đẹp của blogger Phương Loan được chị em theo dõi và chia sẻ rất nhiều.

"Trào lưu cushion thần thánh che phủ trên mọi phương diện có chiếm được sự chú ý đặc biệt của chị em nhà mình không? Nếu có thì chị em nhà mình thử đọc qua review của mình dành cho sản phẩm này để xem thực hư như thế nào nhé. 

Sản phẩm này hiện có vấn đề khiến khá nhiều bạn hoang mang đó là giá cả. Tuy vậy thì các bạn hoàn toàn có thể tìm mua các chỗ mỹ phẩm uy tín với giá thành từ 350-400k thôi nhé. Lý do giá rẻ là các chỗ này mua sỉ thì sẽ được nhãn hàng trợ giá chiết khấu cho rất nhiều. Những chỗ đắt hơn có thể vì do mua lẻ từ hãng hay từ các web Memebox, Gmarket. Mình mua với giá 360k/hộp cushion không lõi.

Cushion này về package (bao bì) chắc cũng không có gì nói nhiều vì nó thuộc hàng đơn giản quá thể. Box giấy bên ngoài màu đen in chữ nổi chạy dòng Snow white, chính giữa in tên sản phẩm bằng chữ trắng. Phần chính của cushion được làm từ nhựa đen lì màu, in tên sản phẩm lệch qua 1 phía nổi bật nhưng vẫn đơn giản lạ thường.

Bên trong được tích hợp 1 lõi puff và lõi cushion. 1 điều khiến mình khá yêu thích là lớp tem của em này được dán chặt để bảo quản lớp cushion trước khi dùng, cực kỳ vệ sinh và sạch sẽ.

 nghe tin do lam dep viet review cushion april skin - 2

Vỏ ngoài của cushion April Skin khá đơn giản.

Khi mở cushion ra, mình có chút ngạc nhiên vì sản phẩm không được thấm đẫm cushion căng mọng lấp lánh hỗn hợp đầy ụ lên như các cushion khác. Cushion chỉ mới được phủ 1 ít lỗ khí, 1 phần của miếng lỗ khí vẫn chưa thấm căng cushion. Chỉ cần dùng bông ấn nhẹ vào phần đệm bông đó thì cushion sẽ xịt lên.

Lần đầu tiên sử dụng cushion này, trước đó mình có dưỡng với toner Christian Lenart và primer ELF cùng kem chống nắng thì mình thấy da mình không ăn cushion mấy, che phủ không được bao nhiêu. Chất cushion lên da không sáng tone nhiều (mình dùng tone 22), chất hơi nhão và khó đánh đều, cứ vệt vệt khó tán, sau đó mình phải thay sang dùng sponge mãi mới tán cho đều được.

Cushion không long last (bám và lâu trôi) nhiều, tầm 3-4 tiếng là xuống tone cho hôm đó. Sang 1 hôm khác mình thử dùng kiểu nguyên chất, tức là mình rửa mặt thật sạch, bôi kem chống nắng rồi đánh cushion thôi thì ăn phấn hơn. Vì phấn ăn hơn nên mình đánh phấn được ra lớp đều và khá đẹp.

Trước đó mình có xem vài review và thấy tone hơi trắng nên chọn mua tone 22, nhưng tone 22 không trắng mấy, chỉ vừa tiệp với da mặt mình, nên bạn nào da trắng muốn sáng da 1 chút thì cứ tự tin chọn tone 21 nhé.

Độ che phủ của sản phẩm này không thuộc hàng siêu đỉnh hay kinh khủng gì lắm nhưng có thể nói là khá tốt so với các cushion khác.

Muốn che phủ tốt với cushion này, các bạn nên đánh 1 lớp mỏng mịn trên mặt trước, sau đó dặm tap tap lại cushion trên các khuyết điểm. Với các khuyết điểm nhỏ thì có thể che phủ hoàn toàn, nhưng những khuyết điểm rõ, lớn như nốt ruồi, mụn bọc thì chỉ che phủ tầm từ 6-9/10. Như vậy cũng khá tuyệt vời cho 1 cushion rồi. 

 nghe tin do lam dep viet review cushion april skin - 3

Muốn tận dụng triệt để loại cushion này, bạn cần chăm sóc da kỹ càng, nếu có khuyết điểm nên dùng kết hợp phấn phủ.

Chất cushion khá đặc hơn những cushion thông thường, độ ẩm và mềm mượt trên da khá cao. Cushion cho 1 lớp nền kiểu bóng khỏe vừa phải. Tuy vậy độ kiềm dầu của sản phẩm này không cao, với các bạn da dầu khi dùng em này nên sắm thêm cho mình 1 hộp phấn kiềm dầu mỏng mịn.

Độ long last (bám và lâu trôi) cũng tầm 4-5 tiếng chứ không thần kỳ như nhiều bạn đã review trước đó, mặc dù da mình là da khô, không hề tiết dầu nhiều.

Mình kết hợp cushion này với phấn nền Eglips Blur Pact thấy khá hoàn hảo, bám được hơn 9 tiếng tuy Pact có làm giảm nhẹ đi độ bóng ẩm của da nhưng lại chuyển độ bóng sang dạng da tự nhiên, bóng khỏe lì lì như kiểu dùng highlight Mary-Lou của Thebalm vậy. Bộ đôi hoàn hảo, dùng 2 sản phẩm xong có được lớp nền mỏng mịn tự nhiên, che phủ tốt lại bám siêu lâu, độ dưỡng mềm mịn chứ không khô mặt.

Lưu ý là trong sản phẩm này có tích hợp độ chống nắng SPF50++ nhưng không thể thay thế kem chống nắng đâu, các bạn nhớ dùng thêm kem chống nắng nhé".

Bài viết trước:

Mách chị em phụ nữ cách phối màu chuẩn

Bí mật giúp phụ nữ Hàn Quốc có da đẹp, dáng xinh

7 cách detox toàn thân chỉ bằng đất sét