Bí quyết chăm sóc tóc dầu luôn bồng bềnh, khỏe đẹp

Sở hữu mái tóc khỏe đẹp luôn giúp các chị em tự tin trước đông. Tuy nhiên, đối với mái tóc dầu thì cần phải có cách chăm sóc đặc biệt hơn, bởi vì nó thường hay bết dính và bị gàu. Dưới đây là một số biện pháp tự nhiên giúp eva chăm sóc tóc dầu nhờn hiệu quả.

Aloe Vera và dầu oliu: Aloe vera là một trong những nguyên liệu tốt nhất có thể sử dụng để có được mái tóc khỏe, không mỏng yếu. Khi kết hợp với dầu ô liu giúp tăng cường dưỡng ẩm nhưng không gây nhờn. Trộn đều 2 nguyên liệu, thoa và ủ tóc lại trong khoảng nửa tiếng, gội sạch.

Lòng trắng trứng: Lòng trắng trứng chứa nhiều protein, giúp phục hồi và ngăn ngừa sự tiết nhờn của tóc. Lòng trắng trứng thường được dùng để điều trị tóc dầu. Mặt nạ tóc này củng cố các nang lông và loại bỏ dầu thừa trên tóc. Trộn lòng trắng trứng với một vài giọt nước cốt chanh. Thoa lên tóc và gội sạch sau một giờ để cho kết quả tốt nhất.

f:id:huyenmy9x:20160115161017j:plain

Giấm táo: Giấm táo được biết đến với là một trong những nguyên liệu làm đẹp hiệu quả. Thoa giấm táo lên tóc giúp ngăn ngừa dầu, gàu và giúp tóc bóng khỏe và ngày thêm một đẹp. Tóc cũng mọc dày hơn.

Sữa hạnh nhân và dầu dừa: Sự kết hợp giữa sữa hạnh nhân và dầu dừa sẽ giúp bạn có một mặt nạ tóc hiệu quả để có thể điều trị các vấn đề về tóc. Mặt nạ này làm giảm sự mềm yếu của tóc và ngăn tóc không bị hư hại thêm. Trộn một lượng sữa hạnh nhân và dầu dừa với một vài giọt nước cốt chanh. Thoa mặt nạ này lên tóc. Ủ một giờ và sau đó gội sạch.

Chuối và mật ong: Hỗn hợp của chuối và mật ong thích hợp nhất cho việc quản lý dầu trên tóc, chữa trị cũng như phòng chống những vấn đề dễ làm tóc hư tổn. Chúng cũng đóng vai trò như là một gói dưỡng tóc hoàn hảo, giúp tóc có được độ sáng và bóng khỏe cho mái tóc. Hỗn hợp này cũng giúp loại bỏ dầu dư thừa trên tóc. Nghiền một ít chuối, thêm vào một muỗng mật ong trộn đều và thoa đều mặt nạ này lên tóc. Để khoảng 30 phút rồi xả sạch

Xem thêm

Những nguyên nhân hình thành nếp nhăn ở mắt

Bí quyết dưỡng trắng da với táo