Mặt nạ dưa hấu cho làn da trắng mịn

tâm sự, chia sẻ - Mùa thu tới, làn da của eva trở nên khô hơn và muốn da vẫn sáng mịn bạn cần phải bổ sung nước cho da và hạn chế sử dụng những loại kem trang điểm khi không cần thiết. Cùng khám phá cách làm đẹp da với mặt nạ từ trái dưa hấu bạn nhé!.

f:id:huyenmy9x:20151221165209j:plain

Thành phần:

Dưa hấu: Có chứa nhiều vitamin A và B, nước ép dưa hấu còn chứa rất nhiều thành phần hóa học rất tốt cho sức khỏe và việc làm đẹp. Những thành phần dinh dưỡng này của dưa hấu dễ được da hấp thụ, làm cho da sáng mịn, chống nắng, tăng hiệu quả trắng da.

f:id:huyenmy9x:20151221165327j:plain

Sữa: Sữa có chứa nhiều chất béo, vitamin và chất khoáng, có hiệu quả giữ ẩm thiên nhiên, hơn nữa còn dễ được da hấp thụ, có thể phòng chống khô da, đồng thời còn tăng hiệu quả làm đẹp.

 

Cách làm:

Bước 1: Trước tiên chuẩn bị lượng dưa hấu phù hợp, đồng thời lấy bỏ hết hạt, sau đó cắt thành từng miếng nhỏ.

Bước 2: Cho dưa hấu vừa cắt bọc vào miếng vải mỏng, ép cho ra nước, sau đó đổ bã đi, chỉ lấy nước dưa hấu.

Bước 3: Tiếp theo lấy khoảng 2 thìa mật ong đổ vào nước ép dưa hấu vừa lọc, sau đó cho thêm sữa, ngoài ra còn có thể cho thêm viên nang vitamin E, trộn đều.

Cách dùng:

Sau khi rửa mặt sạch, phủ lớp giấy thấm lên mặt, sau đó phết dung dịch dưa hấu sữa lên trên, nằm chờ khoảng 15 – 20 phút đi rửa mặt là được.

Tác dụng: 

f:id:huyenmy9x:20151221165354p:plain

Mặt nạ dưa hấu có tác dụng se khít lỗ chân lông, ngoài ra còn cải thiện làn da nám nắng, bổ sung nước hiệu quả! Nếu không có dưa hấu có thể dùng dưa chuột thay thế. Mỗi tuần đắp 1 – 2 lần có tác dụng cải thiện da mặt rõ rệt.

 

Các bài viết liên quan:

Một số dinh dưỡng quan trọng có trong dầu bơ