Mới lạ với công thức làm đẹp da từ hạt điều

Hạt điều là món nhâm nhi khoái khẩu của nhiều eva, bên cạnh đó chúng còn có tác dụng làm đẹp da có thể sánh ngang với những loại kem trang điểm hay kem dưỡng da tốt trên thị trường, cùng khám phá công thức làm đẹp da thần kì này nhé.

 

f:id:huyenmy9x:20151118161140j:plain

Hạt điều có vị béo ngậy rất ngon và bổ dưỡng. Trong hạt điều có chứa nhiều sắt, kẽm, magie… đây là lượng dinh dưỡng dồi dào tốt cho cơ thể. Cùng với đó, trong hạt điều còn có chứa nhiều protein, chất béo và lượng dầu cần thiết giúp ngăn ngừa quá trình lão hóa da, giúp da tươi trẻ và mềm mại.

f:id:huyenmy9x:20151118161225j:plain

Hạt dầu được coi là một nguyên liệu cần thiết cho làn da của bạn trong mùa đông. Lượng chất béo không bão hòa có trong hạt điều sẽ giúp dưỡng da, cân bằng độ ẩm da, ngăn ngừa quá trình lão hóa đồng thời giúp da mặt bạn xóa đi những nếp nhăn xấu xí là dấu hiệu của tuổi tác/

Với công thức làm đẹp da từ hạt điều dưới đây, chị em sẽ yên tâm hơn về làn da của mình trong mùa đông này. Sự kết hợp giữa hạt điều và sữa chua, bột gạo, sữa tươi sẽ giúp làn da của bạn tẩy tế bào chết hiệu quả. Khi lớp da chết được lấy đi, các dưỡng chất sẽ nuôi dưỡng các tế bào mới khiến chúng được mềm mại, mịn màng, làn da của bạn sẽ luôn tươi trẻ và tràn đầy sức sống.

Chuẩn bị:

5-6 hạt điều

2 thìa bột gạo

2 thìa sữa tươi

2 thìa sữa chua không đường

f:id:huyenmy9x:20151118162035j:plain

Thực hiện:

Sử dụng máy say để nghiền hạt điều thành bột, trộn đều bột hạt điều với sữa tươi, sữa chua và bột gạo để tạo thành hỗn hợp đặc sệt. Nếu trong quá trình trộn bạn cảm thấy chúng khô thì có thể bổ sung một chút sữa tươi. Rửa sạch da mặt rồi thoa hỗn hợp lên da mặt chừng 25 phút, rửa sạch lại bằng nước ấm.

Công thức làm đẹp da từ hạt điều có thể áp dụng được lên cả làn da dầu và làn da khô, có tác dụng giúp da căng mịn, ngăn ngừa quá trình lão hóa. Bạn nên thực hiện 2-3 lần trong tuần để chăm sóc da một cách hiệu quả nhất nhé.

Chúc các bạn luôn xinh đẹp với công thức làm đẹp da từ hạt điều trên!

Các bài viết liên quan:

Trang điểm công sở nhẹ nhàng chỉ trong 5 phút

Mẹo dưỡng trắng da mặt từ khoai tây

Cách làm trắng da từ loại quả chua